Thứ 5, 10/07/2025, 23:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"
(Tieudung.vn) - Từ ngày 8-15/8/2021, Hệ thống Lee's Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện “Thương lắm Sài Gòn ơi”, với mong muốn góp phần hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn của đại dịch và chung sức cùng công tác phòng chống dịch tại TP Hồ Chí Minh.

Lee's Sandwiches (tên chính thức là Lee's Sandwiches International, Inc.) - chuỗi nhà hàng đồ ăn Việt tại Mỹ cùng cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ và khách hàng trên toàn thế giới, chung tay đóng góp nguồn lực hỗ trợ TP Hồ Chí Minh vượt qua đại dịch Covid-19 qua chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi" được tổ chức từ ngày 8-15/8/2021.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi". (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Theo đó, trong thời gian 1 tuần, từ ngày 08-15/8, tại các tiệm Lee's Sandwiches có tham gia chương trình “Thương lắm Sài Gòn ơi” hoặc qua các giao dịch online trên leesandwiches.com; leescoffee.com và Lee's Sandwiches App; Hệ thống Lee's Sandwiches sẽ dành toàn bộ doanh thu bán hàng của tất cả các sản phẩm  Lee's Coffee (cà phê sữa đá, cà phê nóng, cà phê túi lọc, cà phê bột và rang xay...) sẽ được dành ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, chương trình còn tiếp nhận sự đóng góp trực tiếp bằng tiền mặt tại các cửa hàng thuộc Hệ thống Lee’s Sandwiches. Toàn bộ nguồn đóng góp ủng hộ sẽ được chuyển tới Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để mua thức ăn, nhu yếu phẩm và thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ các y, bác sĩ và người dân tại TP Hồ Chí Minh.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Cộng đồng người Việt mua hàng tại Hệ thống Lee's Sandwiches để ủng hộ chương trình "Thương lắm Sài Gòn ơi" hỗ trợ các y, bác sĩ và người dân tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Ông Lê Văn Chiêu, Tổng Giám đốc Hệ thống Lee's Sandwiches cho biết: “Chúng tôi rất mong chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi" sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát của người dân, và góp phần sớm đưa người dân Sài Gòn trở lại cuộc sống bình thường”.

Thành công trong kinh doanh nhưng đối với Lee’s Sandwiches là chưa đủ, quan trọng là giá trị lợi ích mà nó đem lại cho cộng đồng. Thừa hưởng đức tính hướng thiện, chăm chỉ của gia đình, đặc biệt là của người cha, suốt những năm qua ông Lê Văn Chiêu luôn làm thiện nguyện “không ngừng, không nghỉ”. Lee’s Sandwiches giờ đây là chuỗi bánh mì Việt Nam nổi tiếng tại Mỹ, không chỉ quen thuộc với cộng đồng Việt kiều mà còn cả người dân Mỹ với những chiến dịch từ thiện cộng đồng. Nhiều người nói rằng, thật hiếm thấy khi nào trên website của Lee’s Sandwiches không kêu gọi chiến dịch từ thiện.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Một cửa hàng của thương hiệu Lee's Sandwiches tại California. (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Trước đó, cũng với tấm lòng thiện nguyện hướng về quê hương, khi chứng kiến cảnh người dân miền Trung bị thiệt hại, mất mát trong đợt bão lũ lịch sử, ông Lê Văn Chiêu đứng ra quyên góp ủng hộ thông qua chương trình “Hướng về miền Trung”. Tổng số tiền 100.000 USD đã được gửi đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Số tiền ủng hộ này sau đó đã được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sử dụng để khởi công, sửa chữa 22 trường học tại 3 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Ngãi.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

GC Food: Hành Trình kiến tạo “thực phẩm hạnh phúc” bằng nông sản sạch
(Tieudung.vn) Trong bức tranh toàn cảnh của nền nông nghiệp Việt Nam, nơi giá trị nông sản đôi khi...
 
K-MED Expo 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Y tế Hà Nội 2025
(Tieudung.vn) Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp y tế trên toàn cầu, triển lãm là cơ...
 
Vinacafé Biên Hòa đẩy mạnh chiến lược mở rộng tại Long Thành
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh ngành thực phẩm, đồ uống (F&B) Việt Nam ngày càng cạnh tranh và đổi mới,...

Tin Doanh nghiệp

PVFCCo-Phú Mỹ hoàn thành toàn diện kế hoạch quản trị 6 tháng đầu năm 2025
(Tieudung.vn) Mới đây, tại Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6...
 
Hoàn thiện khung pháp lý thúc đẩy xuất khẩu số
(Tieudung.vn) Dự thảo Luật Thương mại điện tử được đánh giá là bước ngoặt lớn trong việc xây dựng...
 
Vietjet phát hành lô trái phiếu thứ hai trong năm 2025
(Tieudung.vn) Ngày 7/7/2025, Công ty CP Hàng không Vietjet (MCK: VJC) đã có văn bản gửi Sở Giao dịch...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46670 sec| 850.234 kb