Thứ 3, 26/11/2024, 02:10 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"
(Tieudung.vn) - Từ ngày 8-15/8/2021, Hệ thống Lee's Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện “Thương lắm Sài Gòn ơi”, với mong muốn góp phần hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn của đại dịch và chung sức cùng công tác phòng chống dịch tại TP Hồ Chí Minh.

Lee's Sandwiches (tên chính thức là Lee's Sandwiches International, Inc.) - chuỗi nhà hàng đồ ăn Việt tại Mỹ cùng cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ và khách hàng trên toàn thế giới, chung tay đóng góp nguồn lực hỗ trợ TP Hồ Chí Minh vượt qua đại dịch Covid-19 qua chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi" được tổ chức từ ngày 8-15/8/2021.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi". (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Theo đó, trong thời gian 1 tuần, từ ngày 08-15/8, tại các tiệm Lee's Sandwiches có tham gia chương trình “Thương lắm Sài Gòn ơi” hoặc qua các giao dịch online trên leesandwiches.com; leescoffee.com và Lee's Sandwiches App; Hệ thống Lee's Sandwiches sẽ dành toàn bộ doanh thu bán hàng của tất cả các sản phẩm  Lee's Coffee (cà phê sữa đá, cà phê nóng, cà phê túi lọc, cà phê bột và rang xay...) sẽ được dành ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, chương trình còn tiếp nhận sự đóng góp trực tiếp bằng tiền mặt tại các cửa hàng thuộc Hệ thống Lee’s Sandwiches. Toàn bộ nguồn đóng góp ủng hộ sẽ được chuyển tới Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để mua thức ăn, nhu yếu phẩm và thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ các y, bác sĩ và người dân tại TP Hồ Chí Minh.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Cộng đồng người Việt mua hàng tại Hệ thống Lee's Sandwiches để ủng hộ chương trình "Thương lắm Sài Gòn ơi" hỗ trợ các y, bác sĩ và người dân tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Ông Lê Văn Chiêu, Tổng Giám đốc Hệ thống Lee's Sandwiches cho biết: “Chúng tôi rất mong chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi" sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát của người dân, và góp phần sớm đưa người dân Sài Gòn trở lại cuộc sống bình thường”.

Thành công trong kinh doanh nhưng đối với Lee’s Sandwiches là chưa đủ, quan trọng là giá trị lợi ích mà nó đem lại cho cộng đồng. Thừa hưởng đức tính hướng thiện, chăm chỉ của gia đình, đặc biệt là của người cha, suốt những năm qua ông Lê Văn Chiêu luôn làm thiện nguyện “không ngừng, không nghỉ”. Lee’s Sandwiches giờ đây là chuỗi bánh mì Việt Nam nổi tiếng tại Mỹ, không chỉ quen thuộc với cộng đồng Việt kiều mà còn cả người dân Mỹ với những chiến dịch từ thiện cộng đồng. Nhiều người nói rằng, thật hiếm thấy khi nào trên website của Lee’s Sandwiches không kêu gọi chiến dịch từ thiện.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Một cửa hàng của thương hiệu Lee's Sandwiches tại California. (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Trước đó, cũng với tấm lòng thiện nguyện hướng về quê hương, khi chứng kiến cảnh người dân miền Trung bị thiệt hại, mất mát trong đợt bão lũ lịch sử, ông Lê Văn Chiêu đứng ra quyên góp ủng hộ thông qua chương trình “Hướng về miền Trung”. Tổng số tiền 100.000 USD đã được gửi đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Số tiền ủng hộ này sau đó đã được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sử dụng để khởi công, sửa chữa 22 trường học tại 3 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Ngãi.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Đề xuất kéo dài thời gian giảm thuế giá trị gia tăng: “Liệu cơm gắp mắm”
(Tieudung.vn) Dư luận đồng thuận cao với đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT),...
 
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt vì đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng
(Tieudung.vn) Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công thương) vừa ban hành các quyết định xử lý vụ...
 
Loạt doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bị xử phạt
(Tieudung.vn) Cục Quản lý lao động ngoài nước, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, vừa ban hành...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70826 sec| 852.156 kb